VIDEO CLIPS
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

Miss Hà - 0943.195.685

Miss Hạnh - 0971.532.741
Hôm nay: 20 | Tất cả: 122,057
ALBUM ẢNH CÔNG TY
LIÊN KẾT FACEBOOK
 
TIN TỨC
Cách Làm Sạch Tường Sơn – Vệ Sinh Lau Dọn Nhà Cửa Tại Vinh
Tin đăng ngày: 10/7/2020 - Xem: 1191
 

Đối với những căn nhà lựa chọn phương án sơn tường, việc làm sạch tường là vấn đề khá nhằn trong việc dọn dẹp. Nếu không cẩn thận có thể làm lây lan vết bẩn hoặc làm tróc sơn. Hãy cùng Xanh sạch đẹp quê tôi  làm sạch bức tường sơn của nhà mình với các bước đơn giản:

1. Đầu tiên, bạn sử dụng một chiếc chổi hay bàn chải lông mềm để làm sạch bụi trước khi áp dụng các cách làm sạch tường nhà.

2. Sau đó, bạn xác định các vết bẩn, kiểm tra tính chất của sơn tường và tìm phương pháp xử lý phù hợp. Quan trọng là bạn phải chắc chắn rằng dung dịch làm sạch không có khả năng làm tróc các mảng sơn trên tường. Bạn có thể làm sử dụng một số cách làm sạch sau:

- Dùng dung dịch nước soda để làm sạch vết bẩn bút chì, bút mực… Bạn chỉ cần thấm dung dịch vào khăn và chà xát các vết bẩn cho đến khi sạch là được.

- Sử dụng kem đánh răng để làm sạch các vết đen trên tường được gây ra bởi quá trình cọ xát các vật dụng cứng. Bạn chỉ cần bôi một lớp kem đánh răng lên vết bẩn, chờ trong một vài phút rồi lau sạch lại bằng một chiếc khăn mềm, ẩm là được.

- Rửa tường bằng dung dịch nước xà phòng ấm hoặc giấm trắng đã qua chưng cất vẫn còn ấm nóng và bốc hơi. Riêng với giấm thì sau khi làm sạch, bạn không cần phải lau thêm một lần nữa bằng nước sạch vì chúng sẽ không để lại bất cứ một dư lượng nào cả.

- Với những vết bẩn cứng đầu, bạn sẽ cần đến một giải pháp làm sạch mạnh mẽ hơn so với nước xà phòng, chẳng hạn như dung dịch pha trộn 100g (hoặc 30ml) soda cùng với 4 lít nước. Bạn dùng khăn thấm dung dịch trên và lau các vết bẩn, sau đó rửa sạch và lau khô lại một lần nữa.

Tuy nhiên, bạn cần tránh việc sử dụng các sản phẩm có chứa nhiều cồn để làm sạch tường nhà bởi chúng luôn có nguy cơ phá vỡ cấu trúc bề mặt sơn và để lại các vết sáng bóng hơn so với các vùng sơn khác xung quanh.

Ngoài ra, các căn phòng thường xảy ra nấm mốc, Xanh sạch đẹp quê tôi mách nhỏ bạn Cách loại bỏ nấm mốc trên tường nhà:

Trong thời tiết ẩm ướt, tường nhà của bạn có thể bị loang lổ bởi sự phát triển của nấm mốc. Khi đó, bạn có thể loại bỏ chúng bằng dung dịch nước giấm trắng. Nếu chùi rửa bằng cách phun dung dịch thẳng lên tường thì bạn nên phun chậm và lau sạch ngay lập tức trước khi chúng có cơ hội chạy xuống các khoảng tường sạch khác. Ngoài ra, để tránh nấm mốc phát triển, tốt hơn hết là bạn nên cẩn thận lau khô các bức tường sau khi tắm và nấu ăn nhé.

Nhiều gia đình chọn giải pháp ốp tường để hạn chế những vết bẩn khó tẩy rửa, việc đó dễ dàng hơn trong việc vệ sinh các bức tường. Hoặc đối với các gia đình sử dụng giấy dán tường, ốp gỗ, vệ sinh công nghiệp Vinh sẽ giới thiệu đến các bạn cách làm sạch những bức tường này trong các bài viết sau. Để có thể làm sạch, Xanh sạch đẹp quê tôi một cách triệt để, nhanh chóng và gọn gàng nhất, vui lòng liên hệ chúng tôi

Tin tức khác:
4 Lợi ích khi thuê nhân viên vệ sinh, tạp vụ văn phòng (10/7/2020)
Cần chú ý những gì khi vệ sinh nhà mới xây? (10/7/2020)
Những sai lầm thường gặp khi tự giặt ghế sofa tại nhà (10/7/2020)
Những Giải Pháp Làm Vệ Sinh Sau Xây Dựng Tốt Nhất (10/7/2020)
Cách Làm Sạch Tường Sơn – Vệ Sinh Lau Dọn Nhà Cửa Tại Vinh (10/7/2020)
Kinh Nghiệm Cơ Bản Để Khắc Phục Trời Nồm (10/7/2020)
Quy Trình Lau Dọn Cửa Kính Nhà Cao Tầng (10/7/2020)
Dịch Vụ Vệ Sinh Lau Dọn Nhà Cửa Tại Vinh (10/7/2020)

Công ty Vệ sinh môi trường Tùng Sơn
Địa chỉ: Tân Phượng, P.Vinh Tân, TP Vinh
Điện thoại: 0859.363.789
Email: [email protected]
Website: http://moitruongvinh.com

Tin tức
  • 4 Lợi ích khi thuê nhân viên vệ sinh, tạp vụ văn phòng
  • Cần chú ý những gì khi vệ sinh nhà mới xây?
  • Những sai lầm thường gặp khi tự giặt ghế sofa tại nhà
  • Những Giải Pháp Làm Vệ Sinh Sau Xây Dựng Tốt Nhất
  • Cách Làm Sạch Tường Sơn – Vệ Sinh Lau Dọn Nhà Cửa Tại V
  • Kinh Nghiệm Cơ Bản Để Khắc Phục Trời Nồm
  • Quy Trình Lau Dọn Cửa Kính Nhà Cao Tầng
  • Dịch Vụ Vệ Sinh Lau Dọn Nhà Cửa Tại Vinh
  • Chat ngay

    0859.363.789